Kệ tivi màu trắng hiện đại

Mẫu kệ tivi màu trắng | Kệ tivi màu trắng hiện đại | Kệ tivi màu trắng đẹp | Kệ tivi màu trắng có điểm nhấn:
Trong phòng khách chiếc kệ tivi luôn được coi là tâm điểm và nó được sử dụng thường xuyên. Kệ tivi màu trắng được sử dụng khá phổ biến hiện nay tại các căn phòng khách hay phòng ngủ của gia đình. Kích thước: Nên chọn mẫu kệ tivi có kích cỡ phù hợp với không gian nội thất phòng khách. Chiếc kệ tivi luôn là điểm nhấn trong không gian phòng khách nên kích thước của nó cũng khá lớn.
Kiểu dáng: Kiểu dáng kệ tivi phụ thuộc chủ yếu vào phong cách của gia chủ và thiết kế kiến trúc và nội thất của căn phòng khách đó.
Kết cấu: Chiếc kệ tivi hiện nay thường có nhiều tủ treo tường nên kết cấu của nó phải chắc chắn, tránh trường hợp sử dụng một thời gian tủ kệ tivi bị dịch chuyển. Nếu bạn chọn chiếc kệ tivi có ngăn kéo thì bạn phải sử dụng loại phụ kiện tốt một chút bởi nó được sử dụng rất thường xuyên.
Chất liệu: Có 3 loại gỗ thông dụng nhất: gỗ thịt, veneer và ván ép. Gỗ thịt có tuổi thọ dài nhất nhưng là loại có giá thành đắt nhất. Gỗ veneer có hình thức đẹp và giá thành vừa phải. Gỗ ép có giá thành thấp đồng thời thời gian sử dụng kém hơn so với 2 loại trên.
Màu sắc: Màu sắc kệ tivi phải được sơn màu hợp với đồ nội thất có sẵn trong phòng như bộ ghế sofa, bàn trà. Bạn có thể tạo điểm nhấn trên chiếc kệ tivi đó bằng việc sơn màu tương phản trên 1 hoặc 2 chiếc tủ kệ tivi sao cho hài hòa cân đối. Mọi chi tiết liên hệ: Hotline: 091 358 0027

Hình ảnh kệ tivi màu trắng

Kệ tivi màu trắng 1
Kệ tivi màu trắng 2
Kệ tivi màu trắng 3
Kệ tivi màu trắng 4
Kệ tivi màu trắng 5
Kệ tivi màu trắng 6
Kệ tivi màu trắng 7
Kệ tivi màu trắng 8
Kệ tivi màu trắng 9
Kệ tivi màu trắng 10
Kệ tivi màu trắng 11

0 nhận xét: